Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Chi đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nhiệm kỳ 2022-2024

Thứ Tư, ngày 6 tháng 4 năm 2022 - 13:41

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 31/3/2022, Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2024.


         Dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có Đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ khối, Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; về phía Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có đồng chí Phạm Thái Sơn, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở, các đồng chí trong ban lãnh đạo Sở, các đồng chí đại diện cho tổ chức Công đoàn, Hội cựu chiến binh Sở và các đại biểu là đoàn viên trong chi đoàn.

          Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Thái Sơn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Chi đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nhiệm kỳ 2019-2022 và định hướng một số nội dung trong phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2024. Đồng thời, đề nghị Đại hội nghiêm túc thảo luận, đề ra những giải pháp để triển khai chương trình công tác Đoàn trong nhiệm kỳ mới đạt kết quả cao.

 

(Đồng chí Phạm Thái Sơn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy,

Giám đốc Sở tặng hoa chúc mừng thành công Đại hội)

 

         Cũng tại Đại hội, đồng chí Lê Văn Tuấn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019-2022 và định hướng một số nội dung trong phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2024 và mong muốn trong nhiệm kỳ tới, mỗi đoàn viên Chi đoàn phải chủ động, sáng tạo hơn nữa, phát huy tinh thần trách nhiệm trong việc tham gia các hoạt động, phong trào gắn với nhiệm vụ chuyên môn, nhất là trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin. Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 phải chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên để kịp thời động viên, phát huy được tinh thần tập thể trong các phong trào đoàn.

 

(Đồng chí Lê Văn Tuấn Ủy viên BCH Đảng bộ khối, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn,

Bí thư đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đại diện đoàn cấp trên

đến dự và chỉ đạo Đại hội)

 

(Đồng chí Lê Văn Tuấn Ủy viên BCH Đảng bộ khối, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn,

Bí thư đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đại diện đoàn cấp trên

tặng hoa chúc mừng thành công đại hội)

 

         Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nhiệm kỳ 2022-2024, gồm 03 đồng chí; đồng chí Vũ Quốc Độ, Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022  tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024. Đại hội cũng bầu 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Đoàn khối các cơ quan và Doanh ngiệp tỉnh nhiệm kỳ 2022-2027.

 

(BCH Chi đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2024

từ trái qua phải: Đ/c Nguyễn Thị Định - Phó Bí thư: Đ/c Vũ Quốc Độ - Bí thư;

 Đ/c Hoàng Hùng Dân - Ủy viên BCH Chi đoàn)

 

                                                                                  Bài, ảnh: Nguyễn Thị Định

 






Tổng số: 63 | Trang: 1 trên tổng số 7 trang  

Xem tin theo ngày:   / /