Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang thăm, tặng quà các gia đình chính sách của Sở

Chủ nhật, ngày 23 tháng 7 năm 2023 - 10:49

Cỡ chữ: A+ A-

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng về nguồn, nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), trong hai ngày 21 và 22/7/2023, Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho nguyên cán bộ Sở và thân nhân cán bộ Sở là người thuộc đối tượng chính sách người có công, thương, bệnh binh.


       Trực tiếp trao các suất quà cho người có công, các đồng chí Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã thăm hỏi sức khoẻ cũng như cuộc sống của các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người nhiễm chất độc hóa học, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh xương máu trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội bày tỏ mong muốn mỗi thành viên trong gia đình chính sách luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, phấn đấu vượt qua những mất mát, những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

       Nhân dịp này, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã trao tặng 11 suất quà cho thân nhân gia đình liệt sĩ, người bị nhiễm chất độc màu da cam và thương binh, bệnh binh là gia đình công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở. Đây là hoạt động tri ân, qua đó thể hiện tấm lòng tri ân, truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" và trách nhiệm đối với những gia đình chính sách của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội , các đoàn thể trong Sở nhằm tỏ lòng tri ân đối với những cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh trong công cuộc đấu tranh giành, giữ độc lập dân tộc, thống nhất đất nước./.

Các đồng chí Hoàng Quốc Cường, Nguyễn Việt Hùng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách

 

 

 

 

 

 

-BBT Trang TTĐT Sở LĐTBXH-

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.705 views


Tổng số: 8 | Trang: 1 trên tổng số 1 trang  

Xem tin theo ngày:   / /