Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh tổ chức Chương trình thăm, tặng quà cho học sinh khuyết tật tại 03 trường học tiểu học trên địa bàn thành phố Tuyên Quang

Thứ Sáu, ngày 14 tháng 7 năm 2023 - 17:02

Cỡ chữ: A+ A-

Sáng ngày 11 tháng 7 năm 2023, tại Trường Tiểu học Bình Thuận, thành phố Tuyên Quang, đã diễn ra Chương trình thăm, làm việc và tặng quà cho học sinh khuyết tật thành phố Tuyên Quang.


        Sáng ngày 11 tháng 7 năm 2023, tại Trường Tiểu học Bình Thuận, thành phố Tuyên Quang, đã diễn ra Chương trình thăm, làm việc và tặng quà cho học sinh khuyết tật thành phố Tuyên Quang.

          Được sự đồng ý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Ngoại vụ. Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình thăm, làm việc và tặng quà cho học sinh khuyết tật trên địa bàn thành phố Tuyên Quang do Tổ chức Challenge for School Revivai Nhật bản (CSR2) tài trợ. Đến tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo các Sở, ngành, và lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc thành phố Tuyên Quang.

 

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng nhà tài trợ

(Tổ chức Challenge for School Revivai Nhật bản (CSR2) và học sinh khuyết tật)

       

       Tại Chương trình, nhà tài trợ Tổ chức Challenge for School Revivai Nhật bản (CSR2) đã trao tặng 60 xuất quà (bánh keo và sữa) cho 60 học sinh khuyết tật và 1 máy điều hòa, trị giá 10 triệu đồng; 2 tivi, trị giá 8,5 triệu/1 chiếc trao tặng cho 03 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Tuyên Quang (Trường tiểu học Sơn Lạc, Trường Tiểu học Bình Thuận, Trung tâm Giáo dục hòa nhập Ánh Bình Minh)

          Đồng thời nhà tài trợ đã tổ chức một số hoạt động vui chơi cho học sinh khuyết tật như: Đấu võ nhằm truyền cảm hứng cho các em học sinh khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh khuyết tật. Các hoạt động trên đã thu hút được đông đảo các em học sinh khuyết tật tham gia hưởng ứng, tạo được niềm vui, tiếng cười cho các em.

          Phát biểu tại Chương trình, Bà Nguyễn Thị Hòa- Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã bày tỏ cảm xúc, lòng cảm ơn trân thành đến các nhà tài trợ và mong muốn Chương trình kết nối giữa các nhà tài trợ và trẻ em học sinh khuyết tật được phát triển hơn nữa, tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đơn vị tài trợ, với những món quà rất thiết thực và ý nghĩa cùng những tấm lòng nhân ái của Tổ chức Challenge for School Revivai Nhật bản (CSR2) để giúp các em học sinh khuyết tật tỉnh Tuyên Quang có thêm nhiều điều kiện được học tập và phát triển, được hòa nhập và tự tin vươn lên trong cuộc sống ngay từ ngày hôm nay và mai sau./.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

 

Hoạt dộng vui chơi cùng học sinh khuyết tật

 

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ

 

Tặng quà cho học sinh khuyết tật

 

Tặng ti vi cho Trung tâm giáo dục hòa nhập Ánh Bình Minh

 

Tặng máy điều hòa cho Trường tiểu học Sơn Lạc

 

Tặng ti vi cho Trường Tiểu học Bình Thuận

 

 

- Nguồn: Phòng Xã hội, Sở LĐTBXH-




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.921 views

Xem tin theo ngày:   / /