Chi đoàn thanh niên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội góp phần chăm lo cho thế hệ trẻ

Thứ Tư, ngày 31 tháng 5 năm 2023 - 11:32

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 30/5/2023, Chi đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức gặp mặt, tổ chức liên hoan, vui chơi cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công chức, viên chức, người lao động tại Văn phòng Sở và 03 đơn vị trực thuộc Sở.


        Nhằm có những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích, giao lưu cho các cháu thiếu nhi sau những ngày học tập vất vả. Để tiếp nối và phát huy truyền thống, khơi dậy nét đẹp văn hóa dân tộc, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động “Vì đàn em thân yêu"' tạo sân chơi lành mạnh mang tính truyền thống và thiết thực, được sự.

        Ngày 30/5/2023, Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức gặp mặt, tổ chức liên hoan, vui chơi cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công chức, viên chức, người lao động tại Văn phòng Sở và 03 đơn vị trực thuộc Sở.

        Đến dự buổi liên hoan, gặp mặt có đồng chí Phạm Thái Sơn, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ  Sở, Giám đốc Sở Lao động – TB và XH; Đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Uỷ viên BCH Đảng bộ Sở, Chủ tịch công đoàn, Phó  Giám đốc Sở cùng các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở và trưởng các phòng chuyên môn của Sở.

        Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Uỷ viên BCH Đảng bộ Sở, Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Sở  mong muốn Chi đoàn cần tiếp tục quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa việc chăm lo cho thế hệ trẻ, mong các cháu thiếu nhi tích cực học tập, ngoan ngoãn, vâng lời bố, mẹ, thầy, cô giáo, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và có một kỳ nghỉ hè vui, khỏe, bổ ích.

        Tại chương trình, Đoàn viên chi đoàn đã tặng quà cho các cháu và tổ chức các hoạt động trò chơi để các cháu tham gia. Chương trình diễn ra đã đảm bảo thiết thực an toàn, tiết kiệm, vui tươi. Thu hút, tập hợp đông đảo thiếu nhi tham gia các hoạt động, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi phấn khởi, tạo điều kiện cho các em gặp gỡ, giao lưu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 để động viên, khích lệ các em tích cực thi đua học tập tốt.

        Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Sở đến các cháu thiếu nhi, động viên, khích lệ các cháu về những thành tích học tập trong năm học vừa qua, cố gắng hơn nữa trong năm học mới. Đồng thời đây sẽ là những kỷ niệm sâu sắc đáng nhớ trong mùa hè năm 2023 của các cháu./.

 

MỘT SỐ HÌNH ÀNH TẠI BUỔI GẶP MẶT

 

Các đồng chí Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, lãnh đạo phòng chuyên môn, đoàn viên chi đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu

 

 

Các cháu tham gia trò chơi tập thể và cá nhân trong buổi gặp mặt

 

 

 

Các cháu liên hoan, gặp mặt

 

 

 

-BCH Chi đoàn Sở LĐTBXH-




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 3.616 views


Tổng số: 63 | Trang: 1 trên tổng số 7 trang  

Xem tin theo ngày:   / /