Tổ chức hoạt động vui xuân đón Tết cho học viên cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh

Thứ Năm, ngày 19 tháng 1 năm 2023 - 11:23

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 19-1, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh tổ chức cho học viên cai nghiện thi gói bánh chưng và thi đấu bóng đá, bóng chuyền hơi nhằm tạo động lực để các học viên yên tâm điều trị và được đón Tết trong không khí vui tươi, lành mạnh.


       Thực hiện Văn bản số 22/SLĐTBXH-XH ngày 06/01/2023 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về việc chăm lo, trợ giúp xã hội dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 cho các đối tượng tại các cơ sở trợ giúp  xã hội, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động vui Tết, đón xuân Quý Mão năm 2023.

 

Học viên tham gia thi gói bánh chưng.

 

Học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh thi đấu bóng chuyền rèn luyện sức khỏe.

 

 

Trang trí cây đào đón Tết Nguyên đán tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh.

 

       Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán, cùng với việc quản lý, điều trị tích cực thì Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh tổ chức các hoạt động đón Tết cho học viên. Các hoạt động gồm: biểu diễn văn nghệ, thi đấu thể thao, thi gói bánh chưng... Thông qua cáchoạt động trên đã tạo không khí vui tươi, lành mạnh, động viên, khích lệ tinh thần của cán bộ và học viên cai nghiện ma tuý tại cơ sở. Đồng thời góp phần thực hiện tốt công tác quản lý, cai nghiện, tạo động lực để học viên phấn đấu học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt nhất./.

 

(Nguồn: Báo Tuyên Quang)

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.845 views

Xem tin theo ngày:   / /