Sở Lao động - Thương binh và Xã hội long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2022)

Thứ Hai, ngày 29 tháng 8 năm 2022 - 08:59

Cỡ chữ: A+ A-

Chiều ngày 28/8/2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2022)


        Dự buổi gặp mặt có các Đồng chí lãnh đạo, nguyên là Lãnh đạo Sở; cán bộ hưu trí Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội; công chức, viên chức, người lao động các phòng chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở; phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, thành phố; cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Các đồng chí Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

 

        Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại lịch sử truyền thống Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội qua các thời kỳ, với nhiều đóng góp thiết thực, những bước đột phá trong các lĩnh vực, hoạt động và không ngừng phát triển vững mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ nhân dân, doanh nghiệp. Quá trình 77 năm xây dựng và phát triển, với tinh thần đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, nhất trí, ngành kịp thời triển khai thực hiện và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các thế hệ công chức, viên chức, người lao động luôn phấn đấu, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp xu thế phát triển của xã hội trong tình hình mới; trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị. Tiếp nối truyền thống vẻ vang, mỗi cá nhân, đơn vị tiếp tục nỗ lực hoàn thành chức trách, phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần chăm sóc người có công; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần người lao động; cưu mang, giúp đỡ các gia đình nghèo, khó khăn, đối tượng yếu thế trong xã hội...

 

Đồng chí Phạm Thái Sơn - Giám đốc Sở và cán bộ hưu trí

ngành Lao động - Thương binh và Xã hội

 

        Bên cạnh đó để hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, trong ngày 28/8/2022, Công đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức thi đấu Giải thể thao Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh, Thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang.

 

Các Đồng chí Lãnh đạo Sở chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham dự giải

 

        Giải có sự tham gia của 44 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động ở Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên các huyện, thành phố; các trường, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.  Đây là sân chơi bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội; phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, tăng cường sức khỏe phục vụ công tác. Tạo phong trào rèn luyện thân thể theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao trong Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, xây dựng đời sống văn hoá tinh thần, môi trường làm việc lành mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; thể hiện sự quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho công chức, viên chức và người lao động trong từng đơn vị.

 

 

Các Đồng chí Hoàng Quốc Cường và Nguyễn Việt Hùng - Phó giám đốc Sở

trao giải cho các vận động viên

 

        Thông qua Lễ gặp mặt kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2022) và Giải thể thao đã giáo dục, khơi dậy và phát huy truyền thống của Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội của công chức, viên chức và người lao động; tạo động lực cho mỗi công chức, viên chức và người lao động của Ngành tiếp tục chủ động phát huy tinh thần “đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả”, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra cho giai đoạn 2020 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030, tiếp tục đạt được nhiều thành tích, xứng đáng để Đảng, Nhà nước và Nhân dân gửi gắm niềm tin, giao phó nhiều trọng trách to lớn trên bước đường phát triển, cùng xây dựng đất nước./.

 

Ban biên tập - Trang TTĐT Sở






Tổng số: 63 | Trang: 1 trên tổng số 7 trang  

Xem tin theo ngày:   / /